วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปลวกขึ้นบ้าน จะเลือกบริษัทไหนมากำจัดดี

การเลือกบริษัทกำจัดปลวก เป้าหมายหลักก็คือปลวกต้องหายไปจากบ้านของเรา แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าบริษัทที่เราจะจ้างจะกำจัดปลวกได้หมด ก็ต้องมีการพูดคุยก่อนว่าจ้างอยู่แล้วจริงไหมครับ ผมมีคำถามที่ท่านควรจะถามก่อนว่าจ้าง ไม่เช่นนั้นท่านอาจจะเสียทั้งเงิน เวลา และที่สำคัญคือบ้านที่ท่านรัก 3 เด้งเลยนะครับ ถ้าคำตอบกำกวม ตอบแบบไม่มั่นใจว่าจะหายก็ลองติดต่อบริษัทอื่นดูนะครับ บริษัทกำจัดปลวกมีเยอะมากๆ แต่บริษัทที่ดีที่สุดมี 1 เดียวครับ http://www.nanowhitegroup.com/ http://www.nanowhite.net/ มาตั้งคำถามกันเลยครับ
  1. ราคาเท่าไหร่ ? แน่นอนยังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับกระเป๋าคุณอยู่แล้ว แต่คุณภาพก็ขึ้นอยู่กับราคานะครับ
  2. วัสดุที่ใช้ ?  วัสดุที่ใช้มีคุณภาพดีขนาดไหน ควรรู้ครับ
  3. ต้องกำจัดกี่ครั้ง ?  อันนี้ถ้ามันค้านกับข้อ 2 เช่น น้ำยาที่ใช้อยู่ได้ 1-3 ปี แต่ต้องกำจัด ทุกเดือน เป็นต้น (ถ้ายังงงก็ โทร 086-3578860) ก็ควรจะหาบริษัทใหม่ก่อนครับ ยังมีอีกเยอะ ถ้าบริษัทไหนกล้าบอกว่าไม่จำเป็นต้องกำจัดบ่อย เพราะประสิทธิภาพน้ำยาเค้าดี ท่านก็พิจารณาได้เลย
  4. เงื่อนไขการับปะกัน เป็นอย่างไรบ้าง ?  อันนี้สำคัญที่สุดเพราะผมเจอมาเยอะมากครับ ช่างเข้าไปฉีดปลวกทุกเดือน ฉีดมาหลายปี พอเจอปัญหาอีกทีก็เจ้าของบ้านนั่นแหละครับเจอ ไม่ใช่ช่างปลวกเจอนะครับ แสดงว่าใครเก่งกว่ากันครับระหว่างช่างปลวกกับเจ้าของบ้าน เจอปัญหาแล้ว บริษัทพูดได้แค่ว่าจะกำจัดให้ แต่ไม่ได้ว่าจะช่วยในเรื่องค่าเสียหาย เพราะสัญญาไม่ได้ระบุว่าจะชดใช้ หรือชดเชยค่าเสียหาย ข้อนี้เหมือนกันแทบจะทุกบริษัท แต่บริษัทนี้เค้ามีเงื่อนไขรับประกันที่ชัดเจนครับ  ลองดู บริษัทนาโนไวท์ http://www.nanowhitecm.com/  http://www.nanowhitegroup.com/ http://www.white-nano.com/ http://www.7groups.com/ http://www.nanowhite.org/ http://www.028884000.com/ ศึกษาดูดีๆนะครับก่อนตัดสินใจ หรือ โทร 086-3578860   ยินดีให้คำแนะนำครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น