วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นโยบายของ บริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย)จำกัด

            
1.    รับประกัน กำจัดแล้วปลวกจะต้องหายขาด ตลอดระยะเวลาที่รับประกัน ไม่ใช่รับประกันว่าจะมากำจัดให้ทุกเดือน เพราะไม่แน่ใจว่าปลวกจะหาย
2.    กรณีกำจัดปลวกที่เดิมหลายครั้งแล้ว ไม่มีวี่แววว่าปลวกจะหาย ยินดีคืนเงินทั้งหมด ไม่ใช่รับประกันว่าจะมากำจัดให้ใหม่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
3.    ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมในการปัดความรับผิดชอบ เช่น อ้างว่าน้ำท่วม ต่อเติมอาคารทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินใหม่ นำกระดาษเข้ามาเก็บเป็นจำนวนมาก นำดินใหม่เข้ามาถมในบริเวณบ้าน ฯลฯ
4.    ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมในการโฆษณาชวนเชื่อ เพื่อขายบริการกำจัดปลวก เช่น โฆษณาว่าสมุนไพรไทยผ่านการวิจัยแล้วว่ากำจัดปลวกได้ผลดีมาก แต่เห็นผลช้าประมาณ 6 เดือน หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับขนาดของรังปลวกใต้ดิน แต่ควรบอกความจริงกับลูกค้าว่าปลวกใช้เวลาในการเจาะทำลายเฟอร์นิเจอร์จนเสียหายภายใน 1-2 เดือน เท่านั้น คำว่า 6 เดือน หรือมากกว่านั้นอาจมากกว่า 1-2 ปี หรืออาจไม่หายเลย ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่ทนดูปลวกลุกลามมากขึ้นเรื่อยๆไม่ได้ ต้องรีบจ้างบริษัทกำจัดปลวกบริษัทอื่น
5.    ไม่ใช่โฆษณาว่าใช้ยาฆ่าปลวกที่มีใบรับรองความปลอดภัย เพราะความจริง เป็นใบอนุญาตให้ครอบครองเก็บรักษาวัสดุมีพิษร้ายแรงในอาคารที่มีอุปกรณ์ป้องกันอย่างแน่นหนาและห่างไกลแหล่งชุมนุมชน ซึ่งบริษัทกำจัดปลวกจะต้องได้รับอนุญาตจากกรมป่าไม้เท่านั้นไม่ใช่ อย.
6.    ต้องรับประกันว่าช่างกำจัดปลวกทุกคน ผ่านการอบรมและควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณะสุขและมหาวิทยาลัย ไม่ใช่รับประกันว่าช่างมีประสบการณ์มานานหลายปี ซึ่งอาจไม่มีความรู้ทางวิชาการเลย
7.    รับประกันว่าวัสดุที่ใช้ ไม่ใช่ยาฆ่าปลวกให้ตายทันทีเพราะการใช้ยาฆ่าปลวกดังกล่าวจะทำให้นางพญาปลวกเข้าใจผิดว่า ปลวกงาน ถูกสัตว์อื่นจับกินหมด จึงขยายพันธุ์เพิ่ม และกระจายกันออกไปทั่วอาคาร แต่ใช้สารQCS ซึ่งผลิตจากพืช ผ่านการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัยจากหน่วยงานของรัฐว่า ใช้ป้องกัปลวกได้ดีมาก ไม่ฆ่าปลวก แต่มีผลทำให้ปลวกค่อยๆแห้งตาย ภายใน 21วัน เพราะปลวกงานหยุดสร้างเอนไซม์ สำหรับย่อยไม้ทำให้ปลวกทุกตัวขาดอาหาร หยุดขยายพันธุ์และค่อยๆตายเองเพราะหมดอายุขัย สมุนไพรนาโนไวท์ ไร้สารพิษ กำจัดครั้งเดียวหายขาด100% ตลอดอายุของอาคาร บริการรับกำจัดปลวกแมลงทุกชนิด และสัตว์รบกวนทุกชนิดเช่น มด แมลงสาบ หนู เห็บ หมัด งู ตะกวด ตะขาบ แมลงมุม ยุง ไรฝุ่น ค้างคาว นกแสก นกพิราบ จิ้งจก ตุ๊กแก หนอน ต่อ แตน และสัตว์รบกวนทุกชนิดโดยไม่ฆ่าแต่หายขาดด้วย สมุนไพรนาโนไวท์ ซึ่งได้ยื่นจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาแล้ว ห้ามละเมิดโดยเด็ดขาด จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด     http://www.nanowhitegroup.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น